Skip to main content

สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ขอเชิญชวนนิสิตนักศึกษา ในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาส่งผลงานเข้าประกวด Talk Show "เดี่ยวไมโครโฟน... ให้โดนเรื่องสิทธิ" ครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความรู้ความเข้าใจ มีความตระหนักรู้คุณค่าของการเคารพสิทธิมนุษยชน และพัฒนาศักยภาพของเยาวชนที่มีทักษะความสามารถด้านการพูด เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้เป็นสื่อบุคคลในการมีส่วนร่วมเผยแพร่ความรู้ด้านสิทธิมนุษยชนให้สาธารณชนได้รับรู้และเข้าใจอย่างถูกต้องกว้างขวางต่อไป

ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด
 

·         เป็นบุคคลที่กำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี

·         ผ่านการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่องการส่งเสริมความรู้สิทธิมนุษยชนสำหรับนิสิตนักศึกษา จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เป็นเวลา 3 วัน

·         เนื้อหาของการพูดต้องเกี่ยวข้องกับประเด็น การเข้าถึงสวัสดิการของรัฐด้านต่างๆ เช่น สิทธิทางการศึกษา สิทธิในการรักษาพยาบาล สิทธิแรงงาน สิทธิผู้หญิง สิทธิของบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ฯลฯ

·         ผลงานมีความยาว 10-15 นาที โดยบันทึกภาพและเสียงลงแผ่น CD จำนวน 2 ชุด

·         ส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2558 (โดยมีการขยายเวลาเปิดรับสมัครถึงวันที่ 22 พฤษภาคม 2558!!)

 

ดาวน์โหลดเอกสารใบสมัคร ฉบับ PDF <คลิกที่นี่>  Word Document <คลิกที่นี่>

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่

สำนักส่งเสริมและประสานงานเครือข่าย
สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ชั้น 6 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
โทรศัพท์ 0 2141 3919, 0 2141 3928 โทรสาร 0 2143 9574-6